Tú bà 24 tuổi điều hành đường dây môi giới mại dâm tại nhà nghỉ do mình làm chủ

Tú bà 24 tuổi điều hành đường dây môi giới mại dâm tại nhà nghỉ do mình làm chủ

2020-12-30 14:00
- Do có mối quan hệ từ trước với các cô gái bán dâm đã trực tiếp tổ chức cho gái bán dâm hoạt động tại chính nhà nghỉ của mình. Ngoài tiền phòng thu được, tú bà này còn thu được 100 nghìn đồng từ việc "cắt phế" của gái bán dâm.

Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội cho biết đã tạm giữ hình sự đối với Đinh Thị Én (SN 1997 thường trú tại Hòa Nam, Ứng Hòa, Hà Nội) và Nguyễn Thị Lan Phương (SN 1997, trú tại xã Tân Dân, huyện Khoái Châu, Hưng Yên) về hành vi môi giới mại dâm 

Khoảng 20h50 ngày 21/12 tổ công tác Đội Chống tệ nạn xã hội và buôn bán người Phòng CSHS bất ngờ ập vào nhà nghỉ Zozo có địa chỉ tại phường Phú La, quận Hà Đông và phát hiện nhiều cặp nam nữ đang mua bán dâm. 

Chủ nhà nghỉ là Đinh Thị Én khai nhận đã tổ chức cho gái bán dâm đến hoạt động tại nhà nghỉ này.  

Các đối tượng bị bắt quả tang đang mua bán dâm tại nhà nghỉ Zozo. 

Cụ thể vào khoảng cuối năm 2019 Nguyễn Thị Lan Phương là gái bán dâm thường xuyên hoạt động tại nhà nghỉ của Én nên có quen biết và hai bên lấy số điện thoại của nhau để liên hệ.  

Ngày 17/12 sau khi Én sửa xong nhà nghỉ Zozo thì liên hệ với Phương và thỏa thuận mỗi khi có khách đến mua dâm dẫn đến nhà nghỉ của Én. Sau đó, tú bà này sẽ "cắt phế" cho Phương 100 ngàn đồng/1 khách. 

Ngoài ra, để nhà nghỉ có thêm khách thuê thì Én còn liên lạc với nhiều gái bán dâm khác và thỏa thuận khi có khách đến mua dâm thì Én liên hệ với gái để bán dâm tại nhà nghị của Én, với giá bán dâm là 300-500 ngàn đồng/1 lượt, tiền phòng khách trả. Xong việc gái bán dâm sẽ phải trả cho Én tiền môi giới 100 ngàn đồng/1 lượt. 

Khoảng 19h ngày 21/12 Nguyễn T.L cùng ba người bạn cùng rủ nhau đi mua dâm. Do có quen biết với nhau từ trước nên L. liên hệ với Nguyễn Thị Lan Phương "điều" cho 4 gái để vui vẻ. Phương đồng ý và báo giá bán dâm là 400 ngàn đồng/1 lượt và nhắn cho L. đến nhà nghỉ Zozo của Én. 

Tiếp đó Phương liên hệ với Én là có 4 khách đến mua dâm, gọi giúp thêm 3 gái bán dâm đến nhà nghỉ. Én gọi được thêm 2 gái bán dâm là là L.T.H và Đ.T.H.Y.  

Khoảng 20h45 cùng ngày 4 vị khách đến nhà nghỉ Zozo được Én bố trí lên 4 phòng. Tại phòng 202 Nguyễn T.L đưa cho Đ.T.H.Y tiền mua bán dâm của 4 người là 1,6 triệu đồng. Khi các đôi nam nữ đang mua bán dâm thì bị lực lượng công an kiểm tra phát hiện.  

 Theo Pháp luật và Bạn đọc

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Những sao Việt xuất thân con nhà giàu: Ông Cao Thắng, Hà Anh Tuấn là thiếu gia nổi tiếng

Đọc nhiều nhất