Nhận diện tướng mặt của người đàn ông thành đạt, giàu sang, một đời vinh hiển

Nhận diện tướng mặt của người đàn ông thành đạt, giàu sang, một đời vinh hiển

Quỳnh Trang 2021-01-08 19:00
- Sở hữu những nét phúc tướng này, người đàn ông được dự báo trong tương lai sẽ làm nên nghiệp lớn.

1. Ấn Đường đầy đặn

Huyệt Ấn Đường là điểm nằm chính giữa hai đầu lông mày, trên sống mũi. Nhìn vào huyệt Ấn Đường, người ta có thể dự báo về sự nghiệp và vận may trong cuộc đời của người đó. Người đàn ông có huyệt Ấn Đường đầy đặn thường có tấm lòng bao dung, rộng mở. Họ giỏi giao tiếp, có nhiều mối quan hệ xã hội và được nhiều người yêu quý.

Trong công việc, họ thể hiện được sự quyết đoán, can đảm và năng lực cá nhân vượt trội. Trong cuộc sống, họ là người có trách nhiệm, sẵn sàng chịu đựng gian khổ. Vì vậy, đàn ông có huyệt Ấn Đường đầy đặn đa phần sẽ thành công trong sự nghiệp, hậu vận giàu sang, sung túc.

Nhận diện tướng mặt của người đàn ông thành đạt, giàu sang, một đời vinh hiển

2. Trán rộng

Tướng trán cũng thể hiện được tài năng, trí tuệ, mức độ phát triển và vận may của một người trong sự nghiệp. Người đàn ông có vầng trán rộng thường là người có tài năng, trí tuệ hơn người. Họ là người nghiêm túc với công việc, biết nắm bắt thời cơ, có tinh thần chuyên nghiệp, khả năng quản lý tài chính, đầu tư xuất sắc. Không những thế, họ còn có khả năng tính toán, biết nhìn xa trông rộng nên làm đâu thắng đó. Sau năm 30 tuổi, đàn ông mang tướng trán này thường có sự nghiệp vững vàng.

3. Dái tai dày

Nhìn tướng tai, người ta cũng có thể đánh giá được về sức khỏe, tài vận, phúc khí của một con người. Người sở hữu tai tương đối to, dái tai dày thường là người có thể chất sung mãn, sức khỏe dồi dào. trong công việc cũng như cuộc sống, họ là người hoạt bát, hăng hái, tràn đầy nhiệt huyết.

Ngoài ra, những người mang tính này thường mang tính cách ôn hòa nên rất được lòng người. Sau nhiều năm cố gắng, phấn đấu, họ thường tạo dựng được sự nghiệp thành công cùng nền tảng kinh tế vững chắc.

4. Sống mũi thẳng

Sống mũi thể hiện tính cách và tài vận của một người. Đàn ông sở hữu tướng mũi cao, thẳng thường là người hiền lành, điềm đạm nhưng kiên trì, bền bỉ. Trong công việc, họ là người tự lập, thường thích tự mình làm mọi việc chứ không muốn nhờ cậy đến ai.

Đàn ông có sống mũi thẳng có chí tiến thủ, độc lập và gan dạ. Sau năm 35 tuổi, bằng sự nỗ lực và quyết tâm, họ thường đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp. Phụ nữ lấy được chồng có tướng mũi này thì hạnh phúc, ấm êm cả đời.

Nhận diện tướng mặt của người đàn ông thành đạt, giàu sang, một đời vinh hiển

5. Xương gò má đầy

Xương gò má tượng trưng cho ý chí và thái độ làm việc của một người. Nếu xương gò má của đàn ông đầy đặn thì họ là người hiền lành, ổn định và rất kiên nhẫn. Đàn ông như vậy thường có thái độ làm việc nghiêm túc, chăm chỉ, không bao giờ dễ dàng bỏ cuộc.

Ngay cả khi gặp khó khăn, họ cũng thể hiện sự kiên trì, trách nhiệm. Đàn ông mang tướng này làm việc có mục đích, mục tiêu nhất định. Nhờ sự tận tâm với công việc, họ đạt được những thành tựu đáng tự hào khiến nhiều người ngưỡng mộ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Quỳnh Trang/Theo Sohu

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Top 3 cung hoàng đạo mang vẻ ngoài duyên dáng, tâm hồn cao thượng, nhiều người ngưỡng mộ

Đọc nhiều nhất