Lãng mạn với quán cà phê 'rạp hát' được giới trẻ mê mẩn check-in ở Đà Lạt

Lãng mạn với quán cà phê 'rạp hát' được giới trẻ mê mẩn check-in ở Đà Lạt

2021-02-28 11:00
- Được thiết kế theo rạp hát cổ điển, nơi đây là một địa điểm hoàn hảo để bạn tận hưởng thanh xuân của mình.

Không thể phủ nhận khi Đà Lạt chính là thiên đường của những quán cà phê đẹp và độc. Cứ một quán cà phê được "khai sinh" ở Đà Lạt là dân tình lại đứng ngồi yên, đua nhau đến check-in cho bằng được.  

Cụ thể, mới đầu năm nay, ở thành phố ngàn hoa lại xuất hiện một quán cà phê mang phong cách cổ điển, lãng mạn với tên gọi "Đà Lạt, Ngày Tháng Năm". Ngay lập tức, quán đã thu hút không ít du khách và khiến họ thích thú chụp ảnh, check in.  

 (Ảnh: @RaphatomtronDaLat)  

Điểm nổi bật của quán là được thiết kế theo kiểu rạp hát, rạp phim ngày xưa. Bất cứ ai nhìn thấy hàng ghế đỏ cũng sẽ thổn thức, nhớ tới một thời hoài niệm đã xa. Quán đã thành công khi khơi gợi được những cảm xúc lắng đọng trong lòng du khách.  

 (Ảnh: @RaphatomtronDaLat)  

Không chỉ đơn giản là quán cà phê, nơi đây còn thuộc vị trí đắc địa để mọi người có thể nắm bắt mọi khoảnh khắc với thành phố mộng mơ từ buổi sáng đầy nắng cho đến những chiều hoàng hôn đỏ rực. Từ trên cao nhìn xuống bạn có thể ngắm trọn vẹn được khung cảnh yên bình của Đà Lạt.  

 Ngắm trọn vẹn thành phố dù buổi sáng hay buổi tối (Ảnh: @RaphatomtronDaLat)  

Ngoài việc thiết kế độc đáo, quán cũng gây ấn tượng với thực khách bằng một số món thức uống lạ như cà phê hương sả và muối ômai được đánh giá là có khả năng gây nghiện, nhất là khi đang khát nước.  

 (Ảnh: @RaphatomtronDaLat)  

Có thể nói tại "Đà Lạt, Ngày Tháng Năm", bạn có thể thưởng ngoạn gần như là mọi khoảnh khắc ở thành phố mộng mơ. Vị trí đặc trưng của nơi này cũng mang đến không khí trong lành, cởi mở hơn cho những cuộc trò chuyện, hẹn hò hay ngồi nhâm nhi cà phê một mình.  

 (Ảnh: @RaphatomtronDaLat)  

 

Theo VietNamnet

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Hot girl xứ Nghệ thay Diệp Chi dẫn 'Đường lên đỉnh Olympia' là ai?

Đọc nhiều nhất