Hà Nội: Mua váy online, khách tá hỏa nhận được “chiếc giẻ lau màu cháo lòng” và thái độ quá tệ của chủ shop
Tin liên quan
Trao đổi với PV Em Đẹp.vn, chị Thu Hiền cho biết, chị là người yêu thích mua sắm online. 90% đồ chị mặc trên người mà mua tại các shop online. Vì đang thích mẫu váy trắng hai tầng nên khi bắt gặp chiếc váy này được bán tại shop C, chị đã đặt mua ngay hai chiếc.
Chiếc váy trên mạng và sự thật "đắng lòng". Ảnh: NVCC
“Giá váy 200.000 đồng/chiếc. Mình đặt mua 2 chiếc là 400.000 đồng. Mình đã sốc khi nhận được chiếc váy nhàu nhĩ, nhăn nheo như giẻ lau. Chất vải thô, cứng và có màu cháo lòng, không đúng như hình shop đăng lên mạng. Mình đã từng mua mẫu tương tự ở shop khác, giá không chênh lệch lắm nhưng chất lượng rất vừa ý”, chị Hiền kể lại.
Chiếc váy trắng online có màu gì đây? Ảnh: NVCC
Ngay lập tức, chị đã phản hồi với shop để trả lại một chiếc váy quá tệ. Tuy nhiên, trái với mong đợi của chị, shop chỉ giải thích: “Bị nhăn do gói hàng”, “Trả rẻ hơn hay xấu hơn vì may bằng hai vải”, “Hàng sale không đổi trả”.
Chị Hiền đã phản ánh ngay với shop khi nhận được hàng nhưng sự thật là... Ảnh: NVCC
Chị Hiền nói: “Không quan tâm chiếc váy may bằng chất liệu vải gì, bao nhiêu loại vải mà vì váy không được như trong hình” nhưng vẫn không nhận được lời giải thích hay xin lỗi từ phía chủ shop".
Thậm chí, khi chị bảo sẽ đưa vụ việc lên mạng xã hội để chị em “cạch mặt” shop, chủ shop vẫn tỏ ra không quan tâm.
Quá thất vọng, bức xúc trước thái độ của shop, chị Hiền đã đăng lên một diễn đàn để cảnh báo cho chị em.
“Giờ mới đăng lên nhóm cho các mom cảnh giác cái shop này! Mình đặt 2 chiếc váy này mà shop gửi cho mình 2 chiếc như thế này! Sau khi phản hồi để trả lại thì shop trả lời là "không cho đổi trả". Bản thân mình thích mua hàng online, vì mình không có thời gian đi mua! Nhưng mà mình chưa từng gặp shop nào bán hàng như thế này luôn!”, chị Hiền viết. Rất nhiều chị em đã tỏ ra bức xúc khi đọc chia sẻ của chị Hiền.
Chị không cảm thấy tiếc tiền khi nhận chiếc váy chất lượng tệ. Nhưng thái độ của shop còn tệ hơn cả chiếc váy khiến chị cảm thấy rất ức chế.
“Mình còn có ý định đóng gói gửi trả cho shop với giá 0 đồng. Nhưng mình không gửi, vì biết đâu cái váy đó họ lại lừa khách hàng khác nữa! Mình không cần tiền, không cần đổi trả hàng. Thà shop nhận lỗi còn đỡ bực mình. Mình mua hàng online nhiều lần nhưng đây là lần đầu tiên gặp phải shop bán hàng quá tệ thế này”, chị Hiền bức xúc.
Chiều 18/10, PV Em Đẹp.vn liên hệ với chủ shop C. Trả lời qua điện thoại, chủ shop xác nhận đã bán hai chiếc váy trên cho chị Thu Hiền. Người chủ shop cho rằng đó là ý kiến một chiều của khách hàng và shop đã giải thích cho khách.
Khi chúng tôi đặt câu hỏi về chất lượng của chiếc váy chị Hiền nhận được không giống như hình shop đăng tải, chủ shop đã gay gắt nói: “Bây giờ bạn thử lấy một bộ đồ cho vào túi hàng, bọc cho thật chặt để chuyển phát nhanh thì khi lôi ra có bị nhăn nhúm không? Và khi bị nhăn nhúm thì nó có ra hình dạng gì không?
Bạn ấy phải làm như thế nào với món đồ nhận được, là, giặt hoặc làm thế nào thì đồ mới trở về nguyên dạng được. Bên tớ không nói nhiều đâu! Tớ đang ở cơ quan, đang bận lắm!”. Sau lời giải thích ngắn gọn, chủ shop cúp máy.
Thu Hà
Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!
Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất