5 xu hướng làm đẹp hứa hẹn sẽ nổi đình nổi đám năm 2022
Tin liên quan
Tự làm đẹp
Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19, nhiều người đã tự làm đẹp bằng cách tự nhuộm và cắt tóc. Mọi người cũng tự chăm sóc da bằng các hỗn hợp tự nhiên như lô hội, trứng hoặc đắp mặt nạ.
Chăm sóc da tối giản
Chăm sóc da tối giản là sử dụng một số ít các sản phẩm làm đẹp thay vì đầu tư vào 10 bước chăm sóc da khác nhau và dành thời gian để dùng chúng mỗi ngày. Đây là là một xu hướng làm đẹp tự nhiên, tối giản và không trang điểm, làm đẹp da.
Mỹ phẩm phi giới tính
Phong trào không phân biệt giới tính trong ngành chăm sóc da đã giúp các thương hiệu xây dựng một cộng đồng hòa nhập cho mọi người thuộc mọi tầng lớp. Trong thời đại ngày nay, đàn ông đã biết cách chăm sóc da hoặc trang điểm. Và mạng xã hội (đặc biệt là Instagram) đang giúp họ tự tin hơn. Các thương hiệu cũng đang phát triển và đa dạng hóa các chiến lược sản phẩm dựa trên tính bền vững, tính toàn diện và hiệu quả.
Mỹ phẩm chống ánh sáng xanh
Mọi người đang sử dụng mỹ phẩm giúp bảo vệ làn da khỏi tác hại của màn hình điện thoại và máy tính. Và SPF là một trong những sản phẩm có tầm quan trọng hàng đầu trong cuộc sống, bảo vệ chúng ta khỏi tia UV và ánh sáng xanh. Ánh sáng xanh phát ra từ màn hình điện thoại và máy tính có thể gây hại cho quá trình tái tạo tế bào da và làm xuất hiện nếp nhăn, khiến da đen sạm.
Chăm sóc da cá nhân hóa
Ai lại không thích một sản phẩm chăm sóc da chỉ dành cho mình? Mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc da thay thế đã trở thành xu hướng từ năm ngoái. Và mong muốn có mỹ phẩm phù hợp với loại da và mối quan tâm của khách hàng ngày càng mạnh mẽ. Đối với chăm sóc da cá nhân hóa, khách hàng phải mô tả loại da và mối quan tâm của họ và sẽ được điều trị bằng một sản phẩm mới. Theo đó, các thương hiệu sẽ tạo ra một sản phẩm chăm sóc da đặc biệt phục vụ nhu cầu chăm sóc da của khách hàng.
Trí tuệ nhân tạo
Trong tương lai gần, AI sẽ khiến mọi thứ trở nên dễ dàng! Với sự trợ giúp của AI, người tiêu dùng có thể thử chăm sóc da và trang điểm trong môi trường kỹ thuật số. Trong tương lai, chúng ta có thể tiến đến một giai đoạn mà trải nghiệm vật lý và kỹ thuật số. Với kính thực tế ảo (VR) hoặc kính ảo, khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm. Điều này sẽ nâng cao trải nghiệm mua sắm và sẽ cải thiện cách bán hàng.
Ngọc Huyền – Theo timesofindia
Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!
Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất